Những Câu Nói Hay Của Những Nhân Vật Manga Cung Ma Kết (P3)

Leave a Comment

Phần 3: Gaara (Naruto) (19/1)

(Với Yashamaru) “Đau đớn là như thế nào?”
“Ta cuối cùng cũng đã hiểu…Ta cô đơn. Ta sẽ không tin tưởng bất cứ ai, hay yêu bất cứ người nào nữa. Ta cô độc.”
“Nước mắt đỏ thẫm của xác chết tuôn rơi và hòa lẫn với những hạt cát vô tận, lắp đầy sự hỗn mang trong ta- và khiến ta trở nên mạnh mẽ hơn.”

(Với Naruto và Shikamaru) “Tình yêu?... Để ta nói với các ngươi từ đó có nghĩa là gì đối với ta… Cha ta đã dạy ta những nhẫn thuật, từng cái một. Ta được nuôi lớn trong cô lập, chiều chuộng và bảo vệ quá mức... Ban đầu, ta đã nghĩ ĐÓ là tình yêu... trong suốt sáu năm trôi qua...khi ta sáu tuổi... cha ta đã cố ám sát ta. Ta đã không đếm được ông ấy đã thử bao nhiêu lần... sự hiện hữu quá mạnh mẽ trở thành sự hiện hữu đáng sợ... Đối với cha ta, trong vai trò là một Kazekage, ta là vũ khí lợi hại nhất của làng, nhưng ta cũng là thứ vũ khí khủng khiếp và nguy hiểm nhất. Rõ ràng là, khi ta sáu tuổi, họ quyết định rằng ta là một gánh nặng quá lớn.”

(Với Naruto và Shikamaru) “Ta là một di vật mà họ muốn xóa bỏ, vì sao ta vẫn sống và tồn tại? Để tồn tại ngươi cần phải có mục tiêu, tồn tại mà không có lí do cũng giống như đã chết…Ta đã đi đến kết luận là ta sẽ chỉ yêu chính mình và chiến đấu vì chính mình. Nếu mọi người đều phóng đại tình yêu, thì sẽ không còn tình cảm nào tuyệt vời hơn nữa…Sự tồn tại của ta sẽ không tan biến.”

(Với Sasuke) “Ngươi có đôi mắt giống ta…đôi mắt, ngập tràn thù hận và cái chết, khát khao sức mạnh…giống với của ta…đôi mắt ngươi nói lên ngươi muốn giết người đã đẩy ngươi vào địa ngục mang tên cô đơn đến thế nào.”

(Với Rock Lee sau khi chiến đấu với Kimimaro) “Ngươi cũng như vậy thôi. Khi ngươi thấy thanh danh của thần tượng mình bị nghi ngờ…ngươi điên tiết lên, cứ như thể thanh danh của chính mình bị hoài nghi. Sự quý trọng đối với thần tượng đó càng lớn, ngươi càng chiến đấu cho người đó nhiều hơn.”

“Có lẽ người đồng hành với kẻ ác chỉ có thể là sự cô đơn, không hơn.”

(Với Kankurō) “Em sẽ làm việc chăm chỉ, vì em muốn được mọi người thừa nhận. Đó là những gì em đã nghĩ khi nhìn Naruto Uzumaki. Gắn kết với mọi người…Cho đến bây giờ, em chỉ xem họ như để mục đích để căm ghét và tàn sát. Nhưng em tự hỏi, cậu ấy khát khao sự liên kết như thế nào? Bây giờ em đã hiểu, dù chỉ một chút. Nỗi đau, nỗi buồn…và niềm vui. Những cảm xúc này cho phép con người cảm thông lẫn nhau.”

“Đối với em, đây là nơi mọi thứ bắt đầu. Bắt đầu từ mối liên kết nhỏ bé này. Em cũng muốn trở thành ai đó mà mọi người cần đến, thay vì thứ vũ khí khiến mọi người hoảng sợ. Và trở thành Kazekage của Làng Cát.”

(Với Tobi) “Hòa bình dưới ảo ảnh không phải là hòa bình thật sự. Hòa bình chỉ có ý nghĩa với một thế giới thật có thể đạt được nó.”

(Với Tobi) “Chúng tôi không từ bỏ hy vọng.”

(Với Naruto) “Naruto... như cậu đã biết, sẽ có một cuộc chiến để bảo Bát Vỹ và Cửu Vỹ...nói cách khác là cậu. Vì lợi ích của thế giới ninja và với tư cách là một Kazekage, tôi sẽ bảo vệ cậu bằng cả mạng sống của mình. Nếu như một thành viên của Akatsuki, kể cả Sasuke Uchiha cản đường liên minh ninja... Tôi sẽ cho hắn ta biết thế nào là không khoan nhượng.”

(Với Naruto) “Nếu cậu thật sự đã sẵn sàng đảm nhiệm vị trí của một Hokage, thì với vai trò là một người bạn của Sasuke, cậu biết bản thân mình phải làm gì.”

(Với Naruto) “Tôi xem cậu như bạn bè. Tôi đã từng nghĩ “bạn bè” chỉ là một từ...không hơn, không kém. Nhưng khi tôi gặp cậu, tôi nhận ra ý nghĩa của từ ấy quan trọng như thế nào.”

(Với Tsunade về việc giấu Naruto đi) “Tôi biết rõ cậu ấy. Cậu ấy sẽ dấn thân vào nguy hiểm mỗi khi liên quan đến bạn bè...đó là lí do vì sao.”

(Với Kakurō về Naruto) “Cậu ấy là người đã dạy em phải làm sâu đậm hơn các mối quan hệ với mọi người. Nhờ cậu ấy, em có thể tìm lại chính mình. Ngôi làng ấy có cậu, người trân trọng tình bạn hơn bất cứ người nào khác mà em từng biết. Naruto Uzumaki…. Hiểu cậu ấy và những người bạn mà cậu ấy quan tâm hết mực, họ sẽ vượt qua được thảm họa này và càng trở nên mạnh mẽ hơn nữa.”

(Với các đồng minh nhẫn giả) “Ở đây không có kẻ thù vì tất cả chúng ta đều phải chịu thống khổ dưới tay của Akatsuki! Vì thế không có làng Cát, không có làng Lá, không có làng Sương Mù, không có làng Mưa và không có làng Đá! Chỉ có “nhẫn giả”!

(Với cha của anh ấy) “Biến mất mãi mãi rồi! Tôi không còn là jinchuriki mà ông đã tạo ra nữa!”

(Với cha của anh ấy) “Mẹ chắc chắc sẽ rất ngạc nhiên…nhưng, đây là lần đầu tiên cha cho con một “liều thuốc”, cha à…”
Xem tiếp : Những Câu Nói Hay Của Những Nhân Vật Manga Cung Ma Kết (P4)
Xem lại   : Những Câu Nói Hay Của Những Nhân Vật Manga Cung Ma Kết (P2)

0 comments:

Post a Comment